ทีวีดิจิตอล

วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

ทีวีดิจิตอล



ทำไมถึงต้องทีวีดิจิตอล





          กล่าวง่ายๆ เลย ทีวีดิจิตอลมันก็คือ ทีวีที่ดูแล้วได้ความคมชัด ได้ภาพคมชัดที่สวยกว่าทีวีอนาล็อค หรือทีวีที่เราคุ้นเคยกันสมัยก่อนๆ อย่างพวกช่อง 3,5,7,9 และถ้ายิ่งเป็นช่อง HD หรือช่องที่มีความคมชัดขนาดสูงด้วยแล้วก็ เราจะได้ดุทีวีที่ชัดแจ๋วมากๆ ต่างต่างทีวีดิจิตอลช่องธรรมดา และในการเข้าถึงทีวีดิจิตอลก็ไม่ยุ่งยาก หรือสับซ้อนไปมากนัก
         และจุดเด่นอีกอย่างนึงของทีวีดิจิตอล คือการที่เราสามารถมีช่องทีวีให้เราดูเพิ่มขึ้นอีกหลายช่อง ต่างจากทีวีระบบอนาล็อคที่เราดูได้แค่ไม่กี่ช่อง แต่สำหรับทีวีดิจิตอลแล้ว มีช่องหลากหลายให้เราได้เลือก ได้รับชม มีรายการ มีละครให้เราเลือกมากขึ้น

        






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น